KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI HIỆU QUẢ
CHO TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC VÀ NHÂN VIÊN CHÀO HÀNG
⤷ HƯỚNG DẪN THAM GIA
KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI HIỆU QUẢ
CHO TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC VÀ NHÂN VIÊN CHÀO HÀNG
⤷ HƯỚNG DẪN THAM GIA
Chào mừng các bạn đến với khóa học
Tâm lý từ chối - Quy trình xử lý từ chối
....
Không có thông tin
Đợt này bán chậm lắm nên chị không nhập hàng mới
....
Công cụ quản lý là các phương tiện, tài liệu, phương pháp, hoặc hệ thống hỗ trợ người quản lý trong việc giám sát, điều hành, và tối ưu hóa hiệu suất của đội nhóm. Đối với quản lý nhóm bán hàng, công cụ quản lý giúp họ thực hiện các nhiệm vụ cốt lõi như giao việc, theo dõi tiến độ, đo lường kết quả, và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
Chia sẻ:
Với mục tiêu chặt cây: công cụ cưa máy có thể nhanh gấp 60 lần so với dùng dao để chặt. Bạn có nhận thấy tầm quan trọng của việc sở hữu một công cụ phù hợp chưa? Công việc quản lý của bạn cũng vậy. Bạn cần có công cụ sắc bén hơn.
Bạn cần biến các chính sách thành những công cụ cụ thể: dễ hiểu, dễ dùng, dễ thao tác
Ở phần này, tôi sẽ gợi ý bạn một số công cụ mà người quản lý cần phải có trong suốt quá trình tương tác với nhân viên
Nội dung cần học
Các công cụ và mục đích sử dụng trong suốt quá trình Quản Trị Mục Tiêu
Các công cụ dành riêng cho chiến dịch
...
Không có thông tinghjghj
ghjghj
Cứ để đây chị nghiên cứu rồi gọi lại sau
Không có thông tin
Mục tiêu: bạn phải đảm bảo triển khai hiệu quả
Không có thông tin
Mục tiêu: Bạn cần có kỹ năng và thủ thuật trong quá trình làm việc nhóm
Các thủ thuật (kỹ thuật) cần học
Tạo thế
Chuyển đổi trạng thái
Tập trung vào mong muốn và thu nhập
Giải quyết vấn đề và tìm giải pháp cùng nvkd
Truyền đạt bằng công cụ trực quan
Tạo lòng tin bằng yếu tố chuyên gia
Tạo ra giới hạn ảo
Thay đổi trong an toàn
Cho làm thử
Muốn có ? cần đăng ký
Hỏi bạn:
Nhân viên của bạn đã thực sự "chiến đấu" hết mình trong chiến dịch này chưa?
Bạn đã khiến cho nhân viên Biết - Thích - Tin trong công việc chưa?
Tại sao cần học phần này:
Nếu làm việc có kỹ thuật, bạn sẽ dễ dàng giúp nhân viên Biết - Thích - Tin hơn
Nếu làm việc thiếu kỹ thuật, bạn có thể không nắm được suy nghĩ thật của nhân viên