DỰ ÁN NHÀ THUỐC 60X2
CHUYÊN ĐỀ
BÍ QUYẾT BÁN THÊM
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG & HÀNG TƯ VẤN
DỰ ÁN NHÀ THUỐC 60X2
BÍ QUYẾT BÁN THÊM
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG & HÀNG TƯ VẤN
Yêu cầu: Sử dụng laptop, pc để học tốt hơn.
Làm đúng cách là giúp đỡ - Mời sai cách bị coi là mồi chài
KHÓA HỌC
Khóa học:
Thời gian: 5 buổi. Đồng hành lâu dài.
Học phí: 3,000,000 đ
Miễn phí: 30 nhà thuốc đăng ký sớm
ĐĂNG KÝ & KÍCH HOẠT
Kết zalo/call 0964369995 nhắn rõ "quan tâm khóa học "Tên Khóa""
Kích hoạt ngay: Gửi Email và SĐT để kích hoạt
HƯỚNG DẪN HỌC
▶ Video hướng dẫn thao tác học trên điện thoại thuận tiện (tạo lối tắt và chỉnh giao diện xem)
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:
Tên chủ tk: NGUYỄN NHƯ CƯƠNG, ngân hàng BIDV, cn Linh Đàm, Hà Nội
STK: 12110000336344
...
Tài liệu đính kèm theo (chưa có)
Làm sao để việc chào bán thêm được tốt hơn cho khách ngẫu nhiên ?
Tài liệu đính kèm theo (chưa có)
Làm sao để việc bán thêm hiệu quả nhất ?
Tài liệu đính kèm theo (chưa có)
Làm sao để triển khai thực chiến luôn ?
Tài liệu đính kèm theo (chưa có)
Tổng hợp những câu hỏi từ nhà thuốc và sẽ giải đáp trực tiếp tại Zoom Giải Đáp
Nếu chưa gắn link video, phần giải đáp sẽ nằm trong chương trình ZOOM HỎI ĐÁP định kỳ.
▶ Tại sao nhân viên của em lại lười chào mời thêm ? (tâm lý)
▶ Làm thế nào để khách cảm thấy thoải mái nhất khi đổi sang sản phẩm "tương tự" ?
▶ Giải quyết tâm lý coi việc mời chào thêm là làm phiền khách (niềm tin sai lệch)
▶ Giải quyết tâm lý lo sợ khi chuẩn bị mời chào thêm sản phẩm (niềm tin giới hạn)
Có 3 lý do chính:
Mảng bán lẻ đã suy: hầu hết các bạn đang là mô hình bán lẻ thuần túy, tức là doanh thu đến chủ yếu từ nguồn khách ngẫu nhiên. Nhiều nhà thuốc có năng động làm thêm mảng online, hoặc mời chào thêm sản phẩm, tuy nhiên vẫn chỉ dừng lại ở cách làm manh mún, chưa tư duy và setup thành mảng miếng cụ thể.
Mảng bán lẻ hiện không còn phù hợp với nhà thuốc vừa và nhỏ vì tính chất siêu cạnh tranh: Ví dụ: chuỗi Long Châu có tới gần 3000 sản phẩm, trong khi hầu hết các cửa hàng nhỏ chỉ tầm 200-300 sản phẩm. Thứ nữa là cửa hàng lớn có chiến lược giá rất rõ ràng, họ sẵn sàng bán hòa vốn với những sản phẩm thông dụng nhằm mục đích kéo khách và giữ khách. Bạn có hiểu tính chất nghiêm trọng của việc bị chê là bán đắt từ chính hàng xóm của mình không?
Mảng khai thác bán thêm với 95% nhà thuốc đều đang manh mún. Vì vậy bạn cần học nghiêm túc về các kỹ thuật bán thêm từ Edupharm
Ý kiến chủ quan của tôi: Muốn cứu được nhà thuốc bền vững, các nhà thuốc vừa và nhỏ chỉ còn mỗi cách là tiếp tục duy trì mảng bán lẻ, nhưng hãy bắt đầu chuyên nghiệp hóa MẢNG KHAI THÁC - BÁN THÊM. Rồi bạn sẽ thấy giàu có và hạnh phúc với nghề hơn. Nhưng bạn sẽ phải cố gắng nhiều lắm, bởi vì tư duy bán lẻ đã ăn sâu khó gỡ.
Trong kinh doanh, có 5 trạng thái
Vượng: tăng trưởng mạnh
Tướng: tăng trường chậm
Hưu: cầm chừng
Tù: Suy giảm liên tục
Tử: Chuẩn bị đóng cửa, chuyển nhượng
Nếu để tình trạng kinh doanh ở trạng thái Tù - Tử: có nghĩa là bạn đang làm mình kiệt quệ, và đương nhiên là rất khó "chữa" và rất khó "hồi phục"
Câu hỏi bạn phải trả lời là: Bạn có thể cầm chừng được 6 tháng nữa không? để chuyển dịch. Bạn biết đó, gieo hạt giống mới cũng cần có thời gian để ra hoa ra quả.
Vậy mảng bán thêm có thể "cứu" nhà thuốc đang "đuối" không?
Trả lời ngắn gọn là: có, chỉ cần bạn chấp nhận "liều thuốc mạnh" từ DS Cương Trainer
Nói cụ thể hơn: bạn vẫn tiếp tục mảng bán lẻ như cũ, nhưng bạn sẽ Học - Làm cấp tốc các chương trình thu hút khách và bán hàng.
Nếu bạn có chút lòng tin vào dự án, hãy đăng ký thật sớm để trở thành hội viên.
Cam kết là bạn sẽ chẳng mất gì cả! Nhưng cơ hội thì được rất nhiều
CÓ 3 TRƯỜNG HỢP KHIẾN MỘT NGƯỜI "LƯỜI" CHÀO MỜI THÊM
Tâm lý ngại hoặc sợ bị từ chối (niềm tin giới hạn)
Việc chào mời còn mang tính tùy hứng, chưa có chiến lược bán thêm cụ thể
Chính sách cho nhân viên không hấp dẫn
Vì vậy để người bán hàng thích mời chào thêm, hãy tham gia các dự án của Edupharm để được sở hữu ngay 2 bí quyết:
Nhà thuốc có chiến lược bán thêm cụ thể
Nhà thuốc có chính sách cho nhân viên thật hấp dẫn
Còn việc cải thiện tâm lý lo lắng, sợ bán thêm. Edupharm đã có các audio thôi miên tiềm thức cho hội viên. Những audio này sẽ giúp cài đặt lại mô thức sai lệch trong tiềm thức đã bị cài đặt trong quá khứ.
Nói cách khác: Làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái khi bạn đề nghị đổi sang sản phẩm khác
Quay trở lại thực tế một chút. Tôi thấy một vài nhà thuốc cố tình đổi sang sản phẩm khác có tên gọi hoặc mẫu mã na ná sản phẩm mà khách hàng hỏi mua: ví dụ Panadol thành Pancidol, Panactol, Phazandol. Việc này cũng khiến những khách hàng khó tính rất khó chịu khi về nhà nhận ra là không phải Panadol. Lý do tại sao nhiều nhà thuốc cố tình đổi thuốc mà không báo trước cũng chỉ là: "Sợ nói ra khách sẽ từ chối cao, thà âm thầm đổi thuốc và giả vờ nghe nhầm còn hơn".
Vậy làm sao để khách hàng dễ dàng chấp nhận đổi sản phẩm?
Câu trả lời nhanh nhất: hãy cho họ một lý do hợp lý đi kèm theo sự trung thực của bạn
Tuy nhiên để làm được việc đó, giỏi chuyên môn là chưa đủ, bạn vẫn cần học cách tạo uy thế và kỹ năng
Để làm được điều này bạn cần:
Chấp nhận một tư duy kinh doanh mới
Thảo luận với khách các phương án điều trị khác, chứ không chỉ chăm chăm cố bán sản phẩm
Sẵn lòng đón nhận lời từ chối với tinh thần hào hiệp
Tạo ra chương trình có chất xám của riêng mình
Thực hành các kỹ năng chào bán thêm trong ít nhất 3 tháng.
Ds Cương Edupharm mời bạn làm hội viên để được đồng hành giúp bạn nghiệp vụ này!