DỰ ÁN NHÀ THUỐC X2 DOANH SỐ
GIAI ĐOẠN 1
CÁCH LÀM CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT CẤP TỐC
THEO MÔ HÌNH GPP-5UP PHARMACY
DỰ ÁN NHÀ THUỐC X2 DOANH SỐ
CÁCH LÀM CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT CẤP TỐC
THEO MÔ HÌNH GPP-5UP PHARMACY
KHÓA HỌC
Khóa học: dự án học chiến lược làm thu hút từ cơ bản đến chuyên sâu.
Thời gian: 2 tháng. Đồng hành lâu dài.
Học phí: 18,000,000 đ
Miễn phí: 30 nhà thuốc đăng ký sớm
ĐĂNG KÝ & KÍCH HOẠT
Kết zalo/call 0964369995 nhắn rõ "quan tâm khóa học "Tên Khóa""
Kích hoạt ngay: Gửi Email và SĐT để kích hoạt
HƯỚNG DẪN HỌC
▶ Video hướng dẫn thao tác học trên điện thoại thuận tiện (tạo lối tắt và chỉnh giao diện xem)
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:
Tên chủ tk: NGUYỄN NHƯ CƯƠNG, ngân hàng BIDV, cn Linh Đàm, Hà Nội
STK: 12110000336344
Để đạt được mục tiêu doanh số, nhà thuốc cần làm gì ?
Mục tiêu học:
Phải tìm được MẢNG NÀO giúp tăng doanh số cấp tốc
Phải tìm được NHÓM KHÁCH HÀNG NÀO là "mỏ vàng" tiềm năng, để làm trước
Phải biết làm THU HÚT CHỦ ĐỘNG
Nội dung học
Những vấn đề chủ nhà thuốc phải thừa nhận thì mới có thể thay đổi được
Những hoạt động tăng doanh số
Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu lâu dài của nhà thuốc
Mục tiêu của khóa học này là gì ?
Đâu là vấn đề mà nhóm khách hàng này cần giải quyết nhất?
Mục tiêu học:
Bạn đã chọn được nhóm khách hàng cụ thể để làm chương trình. Ví dụ như nhóm khách viêm mũi xoang
Trước khi làm chương trình, bạn cần nắm được các vấn đề và suy nghĩ của họ
Từ đó, bạn sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp hơn
Các vấn đề với khách hàng viêm mũi xoang
Triệu chứng bệnh xoang rất khó chịu như: nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau đầu --> giải pháp cắt triệu chứng nhanh
Khách muốn dứt điểm bệnh xoang --> Giải pháp điều trị nguyên nhân
Bệnh xoang dễ tái phát lại --> có giải pháp dự phòng tái phát, làm khô xoang, điều trị bổ sung
Khách hàng không còn tin vào sản phẩm --> giải pháp trải nghiệm thử
Khách hàng không tin người bán --> giải pháp thủ thuật tư vấn
Khách hàng không tuân thủ phác đồ --> Cần kỹ thuật thuyết phục
Làm sao để lựa chọn được "sản phẩm" hiệu quả mà lại ít tốn kém nhất?
Mục tiêu học:
Ngoài căn bệnh, mỗi một bệnh nhân sẽ có những tình trạng khác nhau
Thường thì việc điều trị cá nhân sẽ là kết hợp nhiều sản phẩm, chứ không chỉ là một sản phẩm
Bạn phải biết kết hợp sản phẩm điều trị chính và sản phẩm phụ trợ
Phải kết hợp thuốc và sản phẩm không phải là thuốc khác.
Phải thuyết phục được khách hàng sử dụng thêm các biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động
Ví dụ với bệnh viêm mũi xoang
Nhóm điều trị dạng thuốc
Nhóm điều trị không phải là thuốc
Nhóm giải pháp chăm sóc dự phòng tái phát
Phân biệt sản phẩm nhu cầu và sản phẩm chương trình?
Cách lựa chọn sản phẩm làm chương trình
Có thể trải nghiệm (dạng bột chia liều)
Cảm nhận được hiệu quả ngay
Có lợi thế trong điều trị (dễ sử dụng, an toàn, riêng lẻ hoặc phối hợp)
Có lợi thế trong việc kinh doanh (đối tượng rộng, giá thành hợp lý, chất lượng cao, tái sử dụng)
Làm thế nào để thu hút được khách mới và chốt được đơn hàng ngay?
Mục tiêu học:
Ngoài chuyên môn giỏi, bạn cần phải học các chiến lược kinh doanh
Một số nhà thuốc cũng làm thu hút, nhưng kém hiệu quả vì thiếu chiến lược lâu dài
Để làm được chương trình, những chiến lược dưới dây là bắt buộc phải có
Chiến lược marketing & thu hút
Chiến lược thông điệp thu hút
Chiến lược "mồi" thu hút
Chiến lược tư vấn miễn phí
Chiến lược trải nghiệm miễn phí
Chiến lược liên quan đến kỹ thuật bán hàng
Chiến lược mời khách
Chiến lược chuyển đổi - biến khách dùng thử thành khách mua hàng
Chiến lược lựa chọn - gói mua từ thấp đến cao
Chiến lược bán hàng nhiều lần
Cách tạo ra một chương trình đem lại nguồn lợi bền vững nhất? đầu tư 1 lần, khai thác "mỏ vàng doanh số" > 500 triệu/ năm
Mục tiêu
Để tạo ra một chương trình vừa có lợi nhuận cao, vừa khó bị đối thủ làm nhái, đầu tiên bạn cần phải có ý tưởng khác biệt
Phần này sẽ giúp bạn lên ý tưởng và bộ công cụ đi kèm.
Nội dung sẽ được ẩn, chỉ có hội viên mới xem được, nhằm giữ bí quyết cho bạn.
Yêu cầu: Nếu thấy ý tưởng hợp lý, bạn cần lựa chọn bộ công cụ để chuẩn bị setup
Ý tưởng thu hút --> Công cụ cần có
Thu hút khách đi đường bằng thông điệp hấp dẫn --> Bộ công cụ 1: st+l+"dcppmcbvmx"
Thu hút khách bên trong bằng thông điệp hấp dẫn --> Bộ công cụ 2: p,m
Mời dùng thử phương pháp mới--> kịch bản mời
Dùng thử --> Sản phẩm dùng thử, kỹ thuật 1, kỹ thuật 2, bộ công cụ thổi xoang
Tư vấn _> bí quyết
Chốt > bí quyết
Bán hàng
Hướng dẫn
Theo dõi
Bán lại > bí quyết
Bố trí làm sao vừa thuận tiện thao tác, vừa tăng được tỉ lệ chốt đơn?
Mục tiêu
Đây là giai đoạn bố trí và setup một chương trình
Chủ nhà thuốc phải chủ động làm, để có kinh nghiệm cho những dự án khác
Tuy nhiên, bạn có thể nhờ TDV trợ lý làm giúp một vài việc
Yêu cầu: bạn cần bố trí theo đúng SƠ ĐỒ BỐ TRÍ
Nội dung
Bố trí khu vực thu hút
Bố trí khu vực tiếp đón, bán hàng
Bố trí khu vực trải nghiệm
Bố trí khu vực tư vấn, chốt
Thực hành để nhanh thuần thục những kỹ năng tư vấn mới?
Yêu cầu
Tải về các quy trình, kịch bản
Thực hành theo video hướng dẫn
Nội dung thực hành
Tự thổi trải nghiệm sản phẩm
Thổi xoang cho khách (người khác)
Thực hành quy trình mời
Giới thiệu sản phẩm mới
Tối ưu thao tác thổi
Cách tư vấn
Kịch bản chốt
Xử lý tình huống
Phối đơn
Hướng dẫn sử dụng và lời dặn
Bạn còn những băn khoăn gì ? theo dõi tại đây...
Mục tiêu:
Giải đáp các tình huống thường gặp
Thực hành xử lý tình huống theo video hướng dẫn
Hoặc: gửi câu hỏi trực tiếp cho zalo DS Cương Trainer
Những tình huống thường gặp
Thổi bột vào xoang có an toàn không?
Nên để khách tự thổi hoặc nhà thuốc thổi giúp?
Cách thuyết phục khi khách nói giá cao
Tại sao xoang bột Triệu Gia giá lại cao hơn?
NGHE LẬP LUẬN
giải thích tại sao việc làm thêm chương trình mỏ vàng lại dễ dàng "cứu nhà thuốc"
phù hợp với những ai muốn hiểu rõ để bắt tay làm
________________________
NGHE KHẨU QUYẾT
lấy năng lượng quyết tâm thay đổi
phù hợp lúc làm việc, buổi sáng, lúc rảnh
________________________
NGHE THÔI MIÊN
tạo động lực phát triển nhà thuốc
phù hợp lúc nghỉ trưa, nghỉ tối
↰ QUAY LẠI TRANG DỰ ÁN